Xuất xứ loa B3

Loa karaoke Beta Three ( được viết tắt loa karaoke b3 hoặc loa b3 ) là một trong những thương hiệu thiết bị âm thanh nổi tiếng thế giới, được đông đảo khách hàng và chủ đầu tư biết tới. Nhưng rất nhiều người nghe nói đến thương hiệu Beta Three mà không biết rõ thương hiệu loa B3 xuất xứ từ nước nào? Được thành lập vào năm bao nhiêu? Tại Việt Nam ai là nhà phân phối độc quyền sản phẩm loa B3?

Qua bài viết này, Beta Three xin chia sẻ thông tin để khách hàng và các chủ đầu tư nắm rõ hơn về xuất xứ sản phẩm của chúng tôi.

1/ Loa karaoke Beta Three (B3) xuất sứ từ nước nào?

Loa karaoke B3 là thương hiệu độc quyền do tập đoàn Beta Three với tiền thân là đội ngũ kỹ sư Germany gồm ông Ropger Rapseyông Danny Oleshông Dror Harelông Mark Chmelikông Neil Mckean sáng lập nên có nhà máy sản xuất đặt tại China (Trung Quốc) và linh kiện được sản xuất và nhập khẩu từ Germany (Đức). Thương hiệu chính thức đăng ký bản quyền vào năm 1988, sau 29 năm hình thành và phát triển thương hiệu Beta Three (B3) vẫn luôn được duy trì cho tới nay.

2/ Loa Beta Three (B3) được thành lập năm nào?

Beta Three được thành lập vào năm 1988, với phòng nghiên cứu công nghệ R&D tiên tiến chuyên nghiên cứu hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Sau 20 năm hoạt động, Beta Three chính thức trở thành tập đoàn chuyên sản xuất thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, được cấp giấy chứng nhận ISO9001 năm 2008 và hoạt động theo tiêu chuẩn IEC & AES.

Đến 2017, Beta Three đã có mặt trên 80 quốc gia, được thị trường thế giới đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Mỗi sản phẩm được thiết kế theo nhu cầu khách hàng và thông tin thị trường. Với dây truyền sản xuất khép kín, dưới sự kiểm định chặt chẽ của đội ngũ kỹ sư Germany với trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh.

Nhà phân phối độc quyền Beta Three tại Việt Nam là ai?

Đầu năm 2014, Beta Three chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng xuất hiện các sản phẩm loa b3 khác nhau không rõ nguồn gốc, những sản phẩm kém chất lượng. Gây không ít thiệt hại về uy tính của Beta Three chúng tôi trên thị trường Việt Nam.

Để không bị nhầm lẫn với các sản phẩm giả trên thị trường Việt Nam, khách hàng và các chủ đầu tư luôn nhớ sản phẩm loa karaoke b3 chính hãng được công ty Beta Three Việt Nam nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Các sản phẩm có tem chính hãng, tem bảo hành, phiếu bảo hành có mộc của công ty Beta Three Việt Nam mới là sản phẩm chính hãng. Còn những dòng sản phẩm hàng bãi tem, phiếu bảo hành sẽ không có mộc của Beta Three Việt Nam.

Ngoài ra, Beta Three Việt Nam cũng khuyến khích khách hàng gọi tới số hotline : 0908 966 188 để được Beta Three Việt Nam tư vấn và chỉ định các đại lý vùng miền cung cấp sản phẩm chính hãng. Tránh trường hợp, khách hàng mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng gây thiệt hại cho việc kinh doanh của khách hàng.

Xem thêm : 

​Nguồn : www.betathreevietnam.vn/tin-tuc/tin-beta-three

top