5 loa karaoke hay nhất hiện nay

Trong xu thế nhu cầu đòi hỏi chất lượng âm thanh ngày càng cao của khách hàng, những dòng loa chất lượng ra đời với thiết kế đẹp, sang trọng, hợp với không gian diện tích phòng karaoke và chất lượng âm thanh tuyệt hảo chưa từng có. Hôm nay, Beta Three chúng tôi xin chia sẻ đến quý khách hàng 5 dòng sản phẩm loa karaoke hay nhất trên thị trường âm thanh hiện nay được nhiều dự án tin dùng.

Thứ nhất :

Line Array R4/R8 Plush

Dẫn đầu trong bảng xếp hạng đó chính là dòng Line Array R4/R8 Plush, đây là dòng loa đang được thị trường ưa chuộng bởi chất âm mạnh mẽ, thiết kế sang trọng, thích hợp cho nhiều nhu cầu ca hát của khách hàng. Ngoài ra, khi sử dụng R4/R8 Plush khách hàng tiết kiệm được chi phí sử dụng sub bởi R4/R8 Plush đã được tích hợp 2 loa bass đầy uy lực. 2 loa bass này hoạt động tốt trong không gian diện tích từ 20 – 30 m2. Khi sử dụng trong các không gian diện tích lớn hơn, khách hàng phải sử dụng thêm các Line Array hoặc sub để hỗ trợ tiếng bass lan rộng trong các không gian diện tích lớn như 40m2, 50m2,…

R4/R8 Plush còn được biết đến như một sản phẩm độc quyền của Beta Three, là giải pháp cho các dự án karaoke trong chiến lược kinh doanh, giúp cho khách hàng có những trải nghiệm mới lại và cuốn hút hơn các phòng karaoke truyền thống mà chưa có hãng sản xuất loa nào có được.

Milano Sepcial 1221

Đứng ở vị trí thứ 2 đó là dòng sản phẩm loa cao cấp Milano, trong Series Milano Beta Three phát triển 2 dòng sản phẩm đó là Milano 2121 và Milano Special 1221. 2 dòng sản phẩm này phục vụ cho 2 mục đích khác nhau, Milano 2121 sử dụng trong các phòng karaoke cao cấp (VIP) và tích hợp cho không gian diện tích lớn từ 40 – 50m2. Điểm đặc biệt của Milano 2121 đó là sự kết hợp của 2 công nghệ tiên tiến nhất thế giới hiện nay đó là Germany và Italy. Germany thế mạnh là về công nghệ sản xuất loa bass mạnh mẽ, uy lực, tiếng bass sâu. Italy thế mạnh về công nghệ sản xuất loa treble bay bổng, tiếng treble nét, sinh ra một dòng sản phẩm Milano 2121 được khách hàng đánh giá cao.

Phiên bản đặc biệt được các kỹ sư Germany phát triển để cùng song hàng với Milano 2121 đó là Milano Special 1221. Dòng sản phẩm này tích hợp cho không gian diện tích từ 30 – 40m2 mang trong mình những nét đặc trưng của nền công nghệ âm thanh Germany. Milano Special 1221 đã tạo nên tiếng vang lớn trong các phòng karaoke thông dụng hiện nay. Thiết kế kiểu dáng của Milano Special 1221 thích hợp cho tất cả các thiết kế nội thất phòng karaoke hiện đại ngày nay, là điểm nhấn và gây ấn tượng sâu sắc đến cho các khách hàng trải nghiệm.

Đứng thứ 3 đó là các dòng sản phẩm dành cho không gian diện tích 15 – 20m2 và đành cho nhu cầu sử dụng mục đích gia đình. Đó là các dòng thuộc Series G, F mỗi dòng loa mang một chất âm khác nhau được khách hàng tin dùng trong nhiều năm. Các dòng sản phẩm này được Beta Three phát triển không ngừng để phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Điểm đặc biệt khi kết hợp 2 dòng sản phẩm này sẽ tạo ra một sử đồng bộ hóa về các sản phẩm cùng hãng. Độ tương tác giữa các sản phẩm hoàn hảo cho ra những giai điệu chuẩn, không lẫn tạp âm khi sử dụng ở công suất lớn giúp cho tuổi thọ của các sản phẩm trở nên bền bỉ hơn.

Để tham khảo về thông số kỹ thuật các dòng sản phẩm trên khách hàng truy cập vào link sau : www.betathreevietnam.vn/loa-karaoke

Bên cạnh đó, Beta Three cũng chia sẻ cho khách hàng tham khảo thêm các dàn karaoke đã được chuẩn hóa dành cho các dự án và gia đình. Để khách hàng có được cái nhìn tổng quan về mức cho phí đầu tư cũng như chất lượng mà các dàn karaoke chuẩn hóa mang lại. Giúp nâng cao khả năng kinh doanh cũng như cảm nhận chất âm tuyệt hảo từ các loa karaoke b3.

Nguồn : www.betathreevietnam.vn/tin-tuc/tim-hieu-san-pham-beta-three-b3

top